8 kiểu trang điểm tóc, bới tóc cô dâu

8 cách trang điểm tóc cô dâu

Tìm hiểu thêm: kiểu tóc, bới tóc, cô dâu, tóc ngắn, tóc quăn, trang điểm cô dâu, thuê áo cưới ở đâu, sưu tập áo cưới Các cô dâu thường mất rất nhiều thời gian để có một kiểu tóc thật đẹp cho ngày cưới. Tuy nhiên, bạn có biết có những kiểu tóc thật đơn giản nhưng lại khiến bạn trở nên tuyệt đẹp? Nào cùng tham khảo 8 cách trang điểm tóc cô dâu dưới dây:

1. Lọn quăn kiểu Pháp:

Kiểu tóc này từ rất lâu đã được các cô dâu ưa chuộng. Tóc được túm chặt về đằng sau và cột cao lên giữa đầu. Sau đó, bôi gel và dùng kẹp quấn từng lọn. Có thể sáng tạo bằng cách cột tóc sang một bên và đính thêm một vài cây trâm cài nhỏ.

2. Tóc búi:

Có rất nhiều kiểu tóc búi như búi chặt hay lỏng, cao hay thấp... Bạn cũng có thể chọn búi tóc giản dị theo các kiểu cổ điển hay búi rối theo phong cách hiện đại. Với các kiểu tóc búi, bạn hãy trang điểm thêm bằng những chiếc vương miện nho nhỏ hay gắn vào búi tóc một vài bông hoa lan tươi. Như vậy, trông bạn sẽ càng duyên dáng.

3. Đuôi ngựa:

Không cầu kỳ, thậm chí rất giản dị nhưng nếu biết kết hợp đúng cách, kiểu tóc này sẽ tạo ấn tượng bất ngờ. Nếu bạn có ý định sử dụng khăn voan trùm đầu và mặc váy xòe kiểu công chúa, thì kiểu đuôi ngựa sẽ hoàn toàn phù hợp.

4. Tóc bãi biển:

Thật tuyệt vời nếu bạn sở hữu một mái tóc suôn dài. Chẳng chầm chăm chút gì nhiều, đơn giản với một chiếc vương miện cỡ vừa, có đính hạt hay ngoạc trai. Kiểu tóc này khiến bạn trông thật tự nhiên và rạng rỡ, đặc biệt khi đám cưới được tổ chức ngoài trời.

5. Hoàng kim Hy Lạp:

Cổ điển và quý phái, thích hợp với các kiểu váy dài, ôm chít eo hay phần trên xếp nhúm kiểu Hy Lạp. Thoạt trông kiểu tóc này có vẻ giống kiểu lọn quăn của Pháp. Nhưng khác ở chỗ tóc chỉ được cột hờ sang một bên vai và kẹp cong gợn sóng ở phần đuôi.

6. Tóc ngắn:

Các cô dâu thường muốn tóc mình thật dài để có thể chọn được nhiều kiểu trang điểm tóc. Tuy nhiên, nếu bạn lại sở hữu một bộ tóc ngắn thì cũng chẳng hề gì. Chia mái kiểu 3/7, rồi kẹp cao một bên. Gắn thêm một vài bông hoa cỡ to hoặc nhỏ tùy ý. Phần đuôi tóc uốn cong nhẹ ra phía ngoài thay vì để thẳng. Kiều này trông rất xinh xắn đấy chứ!

7. Tóc quăn, mái ngắn:

Nhiều người cho rằng kiểu tóc để mái không phù hợp trong trang điểm cô dầu vì nó khiến bạn trông hơi "con nít". Tuy nhiên, với hình mẫu này, kiểu mái ngắn lại giúp làm đẹp thêm cho mớ tóc quăn phía sau. Dùng một chiếc vương miện nhỏ ngăn hai phần tóc. Cách trang điểm này tạo nét trẻ trung và tiện dụng với các cô dâu trẻ thích mẫu tóc quăn.

8. Lọn quăn bồng:

Kiểu tóc này phù hợp với những khuôn mặt dài. Các lọn tóc lớn được kẹp mềm, xòa xuống che phần tai ngang mặt. Kết hợp với các loại trang sức đá hay ngọc trai.

(Timnhanh!)
Tìm hiểu thêm: kiểu tóc, bới tóc, cô dâu, tóc ngắn, tóc quăn, trang điểm cô dâu, thuê áo cưới ở đâu, sưu tập áo cưới

Tìm với Google: kiểu tóc, bới tóc, cô dâu, tóc ngắn, tóc quăn, 8 cách trang điểm tóc cô dâu

Bình luận về bài viết này